บริษัท เอ.ดี.เอ็ม. เปเปอร์ จำกัด
A.D.M. PAPER CO., LTD.
安达曼纸业有限公司

โรงงานผลิตกระดาษคราฟท์และกระดาษลูกฟูก ครบวงจร
1. รับผลิตแผ่นกระดาษลูกฟูก ตามไซด์ ที่ต้องการ
2. รับออกแบบและผลิตกล่องกระดาษทุกแบบทุกชนิด
คุณภาพดี ราคาถูก สินค้ามาตรฐาน
ส่งของรวดเร็ว ไม่เสียค่าแม่พิมพ์


              บริษัท A.D.M. PAPER CO., LTD. เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตและนำเข้ากระดาษสำหรับการผลิตกล่องลูกฟูกและเครื่องจักรต่างๆ เช่น เครื่องพิมพ์และเครื่องไดคัท ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างแพร่หลายในวงกว้างของอุตสาหกรรมการผลิตกล่องกระดาษ และเครื่องจักรอุตสาหกรรมอื่นๆ โดยบริษัทมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญในการบริการหลังการขายแบบครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่มีคุณภาพและเป็นมิตรอย่างเต็มที่

              บริษัท A.D.M. PAPER CO., LTD. เป็นบริษัทรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่มีวัตถุดิบและเครื่องจักรพร้อมทีมช่างแบบครบวงจร ซึ่งทำให้บริการของบริษัทมีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นในการช่วยเหลือและให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจจะลงทุนผลิตกล่องกระดาษอย่างต่อเนื่อง

              ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการเป็นผู้นำด้านการผลิตกล่องกระดาษในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัท A.D.M. PAPER CO., LTD. จึงเป็นที่ยอมรับและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างแพร่หลายในวงกว้างของอุตสาหกรรมการผลิตกล่องกระดาษ และเครื่องจักรอุตสาหกรรมอื่นๆอีกด้วย

              ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและคุณภาพการบริการที่ยอดเยี่ยม บริษัท A.D.M. PAPER CO., LTD. เป็นบริษัทที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีคุณภาพสูงสุด